• Welcome to Crypto Beach

    Welcome to Crypto Beach

    We are Leader in promoting Blochian Teachnology And digital assets system, To be applied in the business world

  • The Crypto Beach Conference

    The Crypto Beach Conference

    Blockchain Technology Summit and digital asset With participants from all the world And many leading speakers

  • Crypto Beach Academy Learning Center

    Crypto Beach Academy Learning Center

    Academy learning center on Blockchain Technology and Digital Assets, With Course from the beginning to In-depth level by leading and highly experienced speakers

  • Crypto Beach Labs Research Center

    Crypto Beach Labs Research Center

    Blockchain Technology Research Center And digital assets, for develop system to be used in the business world

  • Find Investor

    Find Investor

    Promote start up company, about Fin-tech developed with modern systems

Announcements

How to find your Crypto?
event | Jan 15, 2019
Crypto Merchant 101 : How to find your Crypto? เป็นหลักสูตรแรกทางด้านคริปโตเคอเรนซี่ในภูเก็ต สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ และผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ด้วยคริปโตเคอเรนซี่
Crypto Merchant 101 : How to find your Crypto?
event | Jan 5, 2019
จำนวนผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกับผู้ให้บริการคริปโตเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่าในปี 2018 จาก 85 ล้านเป็น 139 ล้านคน กำลังกลายเป็นเทรนด์ที่ฮิตไปทั่วโลกทั้ง Cryptocurrency และ Blockchain นอกจากเป็นการลงทุนผ่านโลกดิจิทัลไร้พรมแดน ที่นักลงทุนทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่อยากเสี่ยงโชคเก็งกำไรแล้ว ใครที่เข้าใจเรื่องนี้อย่างถ่องแท้ก็ยิ่งมีโอกาสก้าวได้ยาวกว่าคนอื่น แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่อยู่ๆ เราจะลุกขึ้นมาค้นหาข้อมูลและเริ่มต้นด้วยตนเอง โดยปราศจากคำแนะนำจากกูรู ผู้เชี่ยวชาญทั้งหลาย และวันนี้ในจังหวัดภูเก็ต จะมีหลักสูตรเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องสำหรับการได้มาซึ่ง Cryptocurrency และการนำไปใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ จากความร่วมมือของสมาคมคริปโตบีชแห่งประเทศไทย (TCBA) บริษัท สคูเบิร์ก จำกัด และผู้ให้บริการร้านค้าในการรับคริปโตเคอเรนซี่ (CMS) หลักสูตรนี้จะเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจ และทดลองปฏิบัติในการเปิด Wallet การสมัครสมาชิก Exchange และ OTC รวมถึงการโอน และรับโอนคริปโตเคอเรนซี่ โดยจะเน้นให้ความรู้ทั้งเรื่องทฤษฎีและภาคปฏิบัติแบบครบวงจร ภายใน 3 ชั่วโมงเต็ม โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็น 3 หัวข้อ คือ 1. An introduction to Crypto, How to Find? เพื่อให้เข้าใจถึงที่มา ประโยชน์ที่แท้จริง และมูลค่าที่เกิดขึ้นของคริปโตเคอเรนซี่ รวมถึงวิธีการได้มาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และประเด็นในเรื่องภาษี 2. Crypto Wallet Guide, How to Create your Wallet? เพื่อให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีและเครื่องมือที่จำเป็น ต่อการจัดการคริปโตเคอเรนซี่ของท่าน ได้แก่ Wallet, OTC และ Exchange 3. CMS, Get your Crypto for your Businesses เพื่อให้ความรู้เรื่องวิธีการนำคริปโตเคอเรนซี่ไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจของท่าน เช่น การเข้าถึงลูกค้าที่ถือคริปโตเคอเรนซี่ทั่วโลก การรับโอนคริปโตเคอเรนซี่ระหว่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนเป็นเงินสกุลท้องถิ่น เป็นต้น “ค่าเล่าเรียนหลักสูตร อยู่ที่ 17,900 บาท (รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 20 ท่านต่อรุ่น) โดยผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านจะได้รับคริปโตเคอเรนซี่ที่ได้รับความนิยมและมีราคาต่อหน่วยสูงที่สุดในโลกคือบิทคอยน์ จำนวน 0.1 BTC (มูลค่าประมาณ 12,000 บาท) ใน Wallet ของท่าน เพื่อสร้างประสบการณ์ในการรับโอน จ่าย ฝาก ถอนคริปโตเคอเรนซี่ด้วยตัวท่านเอง”
Creating Business Opportunities with Digital Assets
event | Jan 11, 2019
Invites you to join the seminar "Creating Business Opportunities with digital assets (Cryptocurrency) and Blockchain Technology for the Tourism sector in Phuket. "

News

We share news, articles, our events, and our sponsors' information.

SWIFT ร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ทดลองใช้แพลตฟอร์มลงคะแนนแบบ e-voting บนเทคโนโลยี Blockchain
news | Mar 7, 2019
"การที่ผู้ถือหุ้นต้องลงคะแนนเสียงหรือการตัดสินใจของบริษัทนั้น “ยุ่งยาก” เพราะกระบวนการนั้นต้องใช้กระดาษเป็นหลัก “ใช้เวลานานและสิ้นเปลืองทรัพยากร"
ผู้ก่อตั้ง ZCoin เผยการนำ Blockchain มาใช้แก้ปัญหาตามแนวคิดของผู้สมัครรับเลือกตั้งนั้นไม่ง่าย
news | Mar 7, 2019
ผู้ก่อตั้งและผู้สร้างเหรียญคริปโตอันดับที่ 93 ของโลก Zcoin นายปรมินทร์ อินโสม ได้ออกมาเผยว่าการใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อการแก้ปัญหา "ต่าง ๆ นา ๆ" ตามที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งในช่วงนี้ออกมาเสนอนั้นถือเป็นเรื่องที่ "มองโลกแบบผิวเผินไปนิดหนึ่ง"
VaultTel เปิดตัวกระเป๋าเก็บ Bitcoin ในรูปแบบ SIM การ์ดที่ใส่โทรศัพท์มือถือได้
news | Mar 6, 2019
บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติอเมริกันนาม VaultTel ได้ประกาศเปิดตัวกระเป๋าเก็บเหรียญ cryptocurrency แบบ hardware ในรูปแบบ SIM การ์ดที่สามารถใส่ในช่องใส่ซิมของโทรศัพท์มือถือได้

Ecosystem

Factors and environment that drive crypto currency usage in Phuket, Thailand

Digital Asset Exchange

Crypto Wallet & Payment

Media

Academy
Merchant Services
Regulation & Advisory Portal
Technology Provider
Crypto Beach Labs

Gallery

pitch your idea page